Thoi diem nao tot nhat de nieng rang cho tre| nha khoa quoc te viva clinic

 

Theo bác sĩ Nguyễn Thị Phương Uyên, Nha khoa Viva Clinic, chỉnh nha sớm sẽ mang lại kết quả tốt và thời gian điều trị ngắn hơn so với người lớn nhưng không phải ở độ tuổi nào cha mẹ cũng có thể cho trẻ niềng răng.

5

Hiện nay có 3 phương pháp chỉnh nha hiệu quả nhất cho trẻ.

Phương pháp thứ nhất sử dụng khí cụ tháo lắp chỉnh nha. Với phương pháp này phù hợp với những trường hợp răng hô, móm nhẹ, cần chỉnh đơn giản và nên áp dụng cho trẻ từ 8 – 10 tuổi, chi phí chỉnh nha từ 10 đến 15 triệu đồng.

Phương pháp thứ 2 và cũng là phương pháp phổ biến nhất mà các phụ huynh thường lựa chọn với ưu điểm chi phí hợp lý, hiệu quả cao, giá dao động 25 – 80 triệu đồng đó là sử dụng mắc cài. Đối với phương pháp này có các loại gồm niềng răng mắc cài thường, niềng răng mắc cài tự đóng và mắc cài mặt trong.

Phương pháp thứ 3 là chỉnh nha cho trẻ bằng máng trong suốt Invisalign. Phương pháp niềng răng trong suốt dành cho trẻ em tiện lợi, an toàn và thẩm mỹ nhưng giá thành cao hơn hẳn so với các loại khác, giá dao động từ 90 – 120 triệu đồng.

Xem thêm  Dịch vụ dán sứ veneer

Nguồn: https://nhakhoaviva.com/thoi-diem-nao-tot-nhat-de-nieng-rang-cho-tre-nha-khoa-quoc-te-viva-clinic/

https://sites.google.com/view/nhakhoavivaclinic/thoi-diem-nao-tot-nhat-de-nieng-rang-cho-tre-nha-khoa-quoc-te-viva-clinic

https://www.pinterest.com/pin/1032239177075439457

Comments

Popular posts from this blog

Dich vu boc rang su

Ham duy tri co bao nhieu loai va phai mang trong bao lau?

Nieng rang mac cai kim loai tu buoc la gi? Uu va nhuoc diem