Tim hieu khai niem va gia nieng rang trong suot invisalign

Giá niềng răng trong suốt là bao nhiêu là câu hỏi được nhiều người thắc mắc khi tìm hiểu về niềng răng. Đây cùng là phương pháp niềng răng chỉnh nha tiên tiến và được ưa chuộng. Cùng Viva Clinic tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Niềng răng trong suốt Invisalign là gì?

Niềng răng invisalign là phương pháp chỉnh nha sử dụng khay trong suốt. Mỗi khay invisalign sẽ được thiết kế theo từng cung răng của từng người, những khay này sẽ được lắp vào và tạo lực để dịch chuyển răng đến vị trí mong muốn. Vì tính ưu việt này nên giá niềng răng trong suốt cao hơn giá niềng răng mắc cài.

Với hệ thống các khay trong suốt kết nối với các điểm gắn trên răng và trung bình một khay sẽ dịch chuyển 0.25 mm răng. Nên chỉ sau khoảng 2 – 4 tuần, bạn phải đến nha khoa để thay khay mới. Để hoàn thành một ca niềng răng invisalign thì các bác sĩ sẽ thay cho bạn từ 25 – 40 khay niềng. Cho nên,trước khi quyết định sử dụng phương pháp này, bạn hãy xem kĩ bảng giá niềng răng trong suốt tại nha khoa mà mình đang được tư vấn để đưa ra lựa chọn phù hợp.

Niềng răng trong suốt Invisalign là gì?

Khay niềng invisalign được sản xuất từ Align Technology có cấu tạo từ chất liệu Smarttrack, là một loại nhựa polyme nhiệt dẻo, có độ đàn hồi cao và ôm sát vào răng tạo lựa đẩy nhẹ, liên tục, dịch chuyển răng hiệu quả. Nhớ có chất liệu tốt, độ thẩm mỹ cao nên phương pháp này khiến cho người dùng vô cùng thoải mái và ít đau. 

Chính vì những lí do trên khiến cho giá niềng răng trong suốt invisalign có phần cao hơn các phương pháp chỉnh nha khác cũng là điều hợp lý. Nếu bạn đang tìm hiểu ở những nơi niềng răng trong suốt giá rẻ thì hãy cẩn thận về dịch vụ cũng như chất lượng mang lại

Những trường hợp niềng răng Invisalign:

Với mức giá niềng răng trong suốt invisalign cao như thế thì phương pháp này cũng hạn chế tuỳ vào các tình trạng của từng bệnh nhân chứ không phải trường hợp nào cũng niềng được. 

Dưới đây là các trường hợp nên niềng răng trong suốt :

  • Răng không đều, răng khấp khểnh: các trường hợp răng mọc lệch lạc, răng mọc chen chúc thì phương pháp niềng răng invisalign sẽ mang lại giúp răng đều và cân đối trên cung hàm.
  • Răng thưa: các răng mọc lưa thưa hoặc có khoảng trống nhiều giữa các răng thì invisalign có thể giúp các răng dịch chuyển vào nhau và tạo nên hàm răng đều, đẹp.
  • Răng xếp chồng lên nhau ( răng khểnh): Niềng răng invisalign có thể dễ dàng điều chỉnh các vấn đề này để đạt được sự thẳng hàng và sắp xếp các vị trí răng đúng cho từng răng.

Sau khi hoàn thành niềng răng trong suốt thì dựa vào tình hình thực tế mà bác sĩ có thể cho bạn sử dụng hàm duy trì để hoàn thành quy trình niềng răng, giúp bạn cố định răng sau khi tháo niềng.

Những ưu điểm và nhược điểm của niềng răng trong suốt invisalign?

Những ưu điểm và nhược điểm của niềng răng trong suốt invisalign?

Dưới đây là những lý do vì sao giá niềng răng trong suốt invisalign cao hơn những phương pháp khác. Dù là phương pháp chỉnh nha tiên tiến bậc nhất nhưng niềng răng trong suốt invisalign vẫn có những ưu và nhược điểm riêng.

Ưu điểm:

  • Có tính thẩm mỹ: vì tính chất là khay niềng răng trong suốt nên khi niềng invisalign người đối diện sẽ không nhận ra bạn đang niềng răng, giúp bạn tự tin giao tiếp.
  • Dễ dàng tháo lắp, tính linh hoạt cao: Đây là yếu tố tiền đề của giá niềng răng trong suốt invisalign vì dễ dàng tháo lắp khi bạn ăn uống, vệ sinh răng miệng, sinh hoạt hàng ngày và tạo sự thuận tiện, linh hoạt hơn niềng răng mắc cài truyền thống.
  • Hiệu quả cao: Với công nghệ 3D tạo ra các khay niềng răng tùy chỉnh cho từng bệnh nhân, qua từng giai đoạn thấy thế sẽ dịch chuyển răng theo kế hoạch một cách hiệu quả.
  • An toàn: Thiết kế mỏng mỏng nhẹ, êm ái, sạch sẽ nên ít gây tổn thương nướu và các bệnh lý về răng miệng.

Nhược điểm:

  • Chi phí cao: giá niềng răng trong suốt invisalign cao gấp 2 – 3 lần giá của các phương pháp niềng răng khác.
  • Hạn chế nhiều trường hợp: niềng răng invisalign chỉ điều trị được những trường hợp răng thưa, hô, móm nhẹ.

Giá niềng răng trong suốt invisalign là bao nhiêu?

Giá niềng răng trong suốt invisalign là bao nhiêu?

Tuỳ vào từng nha khoa nên giá niềng răng trong suốt invisalign sẽ khác nhau. Nha khoa Viva đã tham khảo hết tất cả các chi phí niềng răng hiện nay và giá của niềng răng invisalign sẽ dao động từ 70 – 100 triệu đồng/ca.

Tuy nhiên, tuỳ vào mỗi trường hợp mỗi tình trạng của bệnh nhân các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị và chi phí khác nhau. Có trường hợp sẽ chỉ sử dụng 20 khay cho một quá trình chỉnh nha, những cũng có trường hợp phải dùng 40 khay. Càng nhiều khay thì giá niềng răng trong suốt invisalign cũng tăng lên.

Dưới đây là bảng giá các phương pháp niềng răng tại nha khoa Viva Clinic bao gồm giá tiền niềng răng trong suốt:

PHƯƠNG PHÁP

CHI PHÍ

Niềng răng mắc cài kim loại

25 – 35 triệu đồng

Niềng răng mắc cài sứ

30 – 45 triệu đồng

Niềng răng mắc cài tự buộc

35 – 50 triệu đồng

Niềng răng invisalign

70 – 100 triệu đồng

Vì sao giá niềng răng trong suốt Invisalign cao?

Nhiều khách hàng thắc mắc vì sao giá niềng răng trong suốt invisalign cao cả trăm triệu đồng một ca. Sau đây Viva sẽ đưa ra một số lý do để chia sẻ với các bạn:

  • Được công ty hàng đầu tại Mỹ – Align Technology nghiên cứu và sản xuất, đây là hãng tiên phong đầu tiên trong lĩnh vực chỉnh nha thời hiện đại. Chi phí cao vì phương pháp này có chất liệu máng cao cấp, công nghệ mô phỏng quy trình niềng răng và biết trước kết quả nhờ Clincheck với đội ngũ chuyên gia thẩm định.
  • Đến năm 2023 đã có hơn 14 triệu khách hàng trên thế giới lựa chọn niềng răng trong suốt invisalign. Với sự phát triển này invisalign ngày càng cải tiến, thiết kế cá nhân hoá cho từng khách hàng và các khay niềng có độ chính xác cao hơn mang lại hiệu quả vượt mong đợi.
  • Với phần mềm Clincheck bạn sẽ thấy được quy trình và kết quả, quá trình thay đổi trật tự của răng, cung hàm, cơ mặt trước khi bắt đầu niềng răng.

Với nhiều lý do như vậy nên giá niềng răng trong suốt invisalign có giá hơn trăm triệu đồng cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên bạn cần đến cơ sở nha khoa uy tín để được các bác sĩ có chuyên môn cao thăm khám và tư vấn tìm ra phương pháp hợp lý, tránh tiền mất tật mang.

Viva Clinic luôn chỉ định tốt nhất và tiết kiệm nhất cho khách hàng, vì vậy giá niềng răng trong suốt invisalign sẽ được các bác sĩ gói gọn hợp lý cho từng tình trạng của bạn.

Tại nha khoa Viva Clinic với đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm 15 năm, tay nghề chuyên môn cao, kỹ thuật nhẹ nhàng, thoải mái, chăm sóc tận tình về niềng răng invisalign sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn phác đồ điều trị theo từng trường hợp để mang lại hiệu quả chỉnh nha tốt nhất. 

Nha khoa Viva Clinic đã chia sẻ những thông tin về giá niềng răng trong suốt, những trường hợp có thể niềng hoặc ưu và nhược điểm của niềng răng Invisalign. Hi vọng bạn đã tìm ra được câu trả lời cho câu hỏi: Niềng răng trong suốt giá bao nhiêu. Nếu các bạn còn thắc mắc hãy liên hệ trực tiếp với nha khoa Viva để được tư vấn MIỄN PHÍ nhé!

>>Nguồn: https://nhakhoaviva.com/gia-nieng-rang-trong-suot/

https://sites.google.com/view/nhakhoavivaclinic/tim-hieu-khai-niem-va-gia-nieng-rang-trong-suot-invisalign

Comments

Popular posts from this blog

Dich vu boc rang su

Ham duy tri co bao nhieu loai va phai mang trong bao lau?

Nieng rang mac cai kim loai tu buoc la gi? Uu va nhuoc diem