Gia dan su veneer bao nhieu tien? Bang gia moi nhat 2023

 Giá dán sứ veneer là bao nhiêu là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu khi bạn bắt đầu tìm hiểu về làm răng thẩm mĩ. Tại nha khoa Viva Clinic, phương pháp dán sứ veneer rất được khách hàng quan tâm và lựa chọn vì là giải pháp phục hình răng hiện đại nhất hiện nay.Bài viết dưới đây nha khoa Viva sẽ giúp các bạn  trả lời các câu hỏi: Dán sứ venner có tốt không? Giá dán sứ veneer là bao nhiêu? Bảng giá veneer mới nhất? 

Giá dán sứ veneer là bao nhiêu?

Giá dán sứ veneer phải dựa vào rất nhiều yếu tố mới có thể kết luận được, thông thường chi phí dán sứ veneer dao đồng từ 7.000.000 – 12.000.000 đồng/răng. Trước khi muốn lựa chọn một phương pháp phục hình răng bạn nên cân nhắc kỹ các yếu tố sau để tránh “tiền mất tật mang”:

Cần tìm hiểu những địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện mặt dán sứ Venee, vì giá dán sứ veneer rẻ quá mức bạn cũng nên cân nhắc, nếu bác sĩ tay nghề không cao, mặt dán sứ kém chất lượng, máy móc công nghệ không hiện đại. Giá dán sứ Veneer cần vừa phải, không quá cao và cũng không quá rẻ như các bài quảng cáo. 

Giá dán sứ veneer là bao nhiêu?

Giá dán sứ veneer là bao nhiêu?

Bạn cũng cần xem xét mặt dán sứ veneer có thật sự thẩm mỹ hay không trước khi đưa ra quyết định. Vì giá dán sứ veneer tốt, chất liệu đẹp phải có hình dáng hài hòa với màu da; màu sắc tự nhiên, không trắng quá; miếng dán sứ chất lượng cao để giữ được mặt dán sứ trên răng trong thời gian dài mà không bị rơi rớt, vỡ,mẻ,… 

Bảng giá dán sứ veneer mới nhất

Với những lợi ích từ dán sứ venner như công nghệ dán sứ veneer xâm lấn tối thiểu, bảo tồn răng thật tối đa kết hợp rất nhiều kỹ thuật hiện đại, vì vậy giá dán sứ veneer có sự chênh lệch hơn so với phương pháp bọc răng sứ. 

Dưới đây là bảng giá dán sứ veneer mới nhất mà nha khoa Viva tổng hợp để bạn có thể tham khảo: 

LOẠICHI PHÍ
Dán sứ veneer Ultrathin7.000.000 đồng/răng
Dán sứ veneer Cercon Ceramax10.000.000 đồng/răng
Dán sứ veneer Emax Press6.000.000 đồng/răng
Dán sứ veneer Lisi Press7.000.000 đồng/răng
Dán sứ veneer Lisi Press Ultrathin10.000.000 đồng/răng

Tại sao giá dán sứ veneer cao?

Tại sao giá dán sứ veneer cao?

Tại sao giá dán sứ veneer cao?

Dán sứ veneer là phương pháp thẩm mỹ răng tốt nhất hiện nay. Cho nên, giá dán sứ veneer cao hơn các phương pháp bọc sứ, phủ sứ,… vì những ưu điểm sau:

Hạn chế xâm lấn, mài răng tối thiểu

Giá dán sứ veneer cao chủ yếu do lợi thế không cần phải mài răng quá nhiều như phương pháp bọc răng sứ. Với phương pháp này bác sĩ chỉ cần mài rất ít và bảo tồn răng thật tối đa để phục hình bề mặt răng đẹp và sáng chỉ với một lớp sứ mỏng.

Yêu cầu máy móc, thiết bị hiện đại

Để chế tác một mặt dán sứ đòi hỏi yêu cầu cao về thẩm mỹ nên cần rất nhiều công đoạn và kỹ thuật, đầu tư về trang thiết bị. Các nha khoa cần nhập khẩu những máy móc, cập nhật trang thiết bị hiện đại để chế tác mặt sứ veneer.

Đây chính là một trong những lý do khiến cho giá dán sứ veneer đắt ngang với các dòng răng sứ toàn sứ cao cấp.

Đòi hỏi tay nghề cao từ đội ngũ bác sĩ

Đây là yếu tố quan trọng nhất tác động tới giá dán sứ veneer. Phương pháp phục hình bằng dán sứ veneer là một kỹ thuật tương đối phức tạp. Nếu bác sĩ không có tay nghề chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm thì rất dễ mắc sai lầm gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe răng miệng của khách hàng.

Vì vậy hãy tìm hiểu và cân nhắc thật kỹ để lựa chọn cơ sở nha khoa có đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao.

Những lưu ý chăm sóc răng sau khi dán sứ veneer

Những lưu ý chăm sóc răng sau khi dán sứ veneer:

Những lưu ý chăm sóc răng sau khi dán sứ veneer

Để tránh những biến chứng khôn lường sau khi dán sứ veneer và có thể làm giá dán sứ veneer phát sinh thêm. Bạn nên chăm sóc răng theo những cách sau đây.

Hạn chế ăn các thực phẩm có màu, quá cứng, quá nóng hoặc quá lạnh

Dù cho bạn lựa chọn chất liệu sứ cao cấp đi chăng nữa thì việc ăn thực phẩm có màu, quá cứng, quá lạnh hoặc quá nóng thường xuyên sẽ làm mặt dán sứ ố vàng, xuống màu, vỡ, mẻ, thậm chí ê buốt, gây khó chịu và ảnh hưởng đến răng thật.

Vệ sinh răng miệng kỹ càng

Mỗi ngày bạn nên đánh răng ít nhất 2 lần để chăm sóc răng sứ. Bạn nên dùng các loại nước súc miệng có tính sát khuẩn cao để loại trừ mảng bám hoặc kết hợp dùng chỉ nha khoa với bàn chải lông mềm để vệ sinh răng tốt hơn.

Khám răng định kỳ 6 tháng/lần

Các chuyên gia nha khoa khuyên bạn nên đến nha khoa thăm khám định kỳ 6 tháng/lần mỗi năm để có thể theo dõi tình trạng răng sứ và sức khỏe răng miệng. Bạn hãy tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ để tăng tuổi thọ răng sứ lâu hơn.

Bài viết trên, nha khoa Viva Clinic đã mang đến nhiều thông tin về giá dán sứ veneer cũng như bảng giá dán sứ mới nhất. Hi vọng các thông tin có thể giúp bạn đưa ra lựa chọn phương pháp phục hình răng tốt nhất. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về phương pháp dán sứ veneer thì hãy liên hệ ngay với nha khoa Viva để được thăm khám và tư vấn miễn phí bạn nhé!

>>Xem thêm: https://www.blogger.com/blog/post/edit/961293923756458751/8451289933593935440

>>Nguồn: https://nhakhoaviva.com/gia-dan-su-veneer/

https://sites.google.com/view/nhakhoavivaclinic/gia-dan-su-veneer-bao-nhieu-tien-bang-gia-moi-nhat-2023

Comments

Popular posts from this blog

Dich vu boc rang su

Ham duy tri co bao nhieu loai va phai mang trong bao lau?

Nieng rang mac cai kim loai tu buoc la gi? Uu va nhuoc diem