3 meo tay trang rang tai nha ai cung nen biet

 

Mách Bạn Các Mẹo Tẩy Trắng Răng Tại Nhà

Tẩy trắng răng tại nhà với muối

Ai cũng biết muối có tính làm sạch vì nó đặc tính kháng khuẩn và tính mài mòn nhẹ do đó có thể dùng muối để tẩy trắng răng tại nhà. Khi dùng muối đánh răng nó sẽ làm vỡ và ngăn ngừa sự tích tụ mảng bám.

Từ đây cũng làm răng trở nên trắng sáng, giúp hạn chế các loại vi khuẩn có mùi gây ra hôi miệng.

Muối làm sạch răng vì nó là chất mài mòn nhẹ và có đặc tính kháng khuẩn. Khi bạn đánh răng bằng muối sẽ làm vỡ sự tích tụ mảng bám. Răng của bạn có thể trở nên trắng sáng hơn và cũng hạn chế vi khuẩn gây ra chứng hôi miệng. Tuy nhiên, để có được hiệu quả không chỉ sau một đêm mà bạn phải kiên trì đánh răng với muối một thời gian dài mới thấy được kết quả.

Dùng than hoạt tính để tẩy trắng răng tại nhà

Mặc dù than hoạt tính rất giống với than nướng thực phẩm thông thường tuy vậy nó được sử dụng phổ biến cho các ứng dụng trong y học. Than hoạt tính sản xuất ra bằng cách đốt than nóng lên, sử dụng khí gas để tạo ra các lỗ lớn trên bề mặt khoáng. Mà trong đó chứa rất nhiều hoạt chất hóa học được sản sinh ra trong suốt quá trình đốt.

Người ta sử dụng nó rất rất nhiều để điều trị chứng đầy hơi, ứ mật trong lúc mang thai hay giảm lượng cholesterol cho cơ thể. Mùi của than hoạt tính thường hơi hắc nhẹ và không có vị. Chúng ta tìm mua một cách dễ dàng ở các cửa hàng bán dược phẩm y tế và thường được bán dưới dạng viên nén.

Với các tính chất ưu điểm của than hoạt tính, khả năng tẩy trắng răng vô cùng hiệu quả do đó hoàn toàn có thể dùng than hoạt tính để tẩy trắng răng tại nhà. Đây là một trong những mẹo tẩy trắng răng khá hay và mang lại kết quả khả quan, hãy sử dụng đều đặn và thường xuyên nhé.


Nước vo gạo cũng có thể tẩy trắng răng tại nhà

Dùng nước vo gạo để tẩy trắng răng cũng là một phương pháp truyền miệng và được nhiều người áp dụng. Chi phí tẩy trắng răng tại nhà của phương pháp này khá rẻ và mang lại kết quả ít nhiều mà lại dễ dàng thực hiện. Không quá cầu kỳ hay tốn nhiều chi phí, chỉ cần canh mẹ nấu cơm xin lấy nước vo gạo để súc miệng hằng ngày với kem đánh răng thông thường. Trong nước vo gạo chứa kha khá các hoạt chất làm trắng răng, hãy chia ra làm nhiều lần súc miệng trong một ngày.

Trên đây là các mẹo tẩy trắng răng tại nhà cực kì dễ áp dụng, nhưng nói gì thì nói bạn vẫn nên đến nha khoa tẩy trắng răng mới là cách đạt kết quả hiệu quả nhất nhanh nhất.

Hãy dành ra một ít thời gian các bạn nhé, chúng tôi Nha Khoa Viva Clinic ở đây luôn sẵn sàng chào đón bạn đến trải nghiệm các dịch vụ của chúng tôi. Với cơ sở vật chất tiên tiến nhất cùng với đó là đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp tận tâm sẽ mang lại một nụ cười rạng ngời tự tin cho bạn.

------------------------
#meotaytrangrang #nhakhoaviva

Comments

Popular posts from this blog

Dich vu boc rang su

Ham duy tri co bao nhieu loai va phai mang trong bao lau?

Nieng rang mac cai kim loai tu buoc la gi? Uu va nhuoc diem