Tram rang tham my tai Viva Clinic

 Trám răng có thể hiểu một cách đơn giản là một thủ thuật nha khoa giúp khôi phục hình dạng và chức năng của những chiếc răng bị hỏng do vỡ, sâu, mẻ,… bằng một loại vật liệu nha khoa đặc biệt. Vật liệu đặc biệt đó có thể là hợp chất kim loại hoặc là nhựa Composite.

Những trường hợp nên trám răng thẩm mỹ

Sâu răng

Bệnh lý do vi khuẩn tấn công răng hình thành trong quá trình ăn uống, chăm sóc răng không kỹ lưỡng tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển, từ đó chúng phá hủy men răng, gây sâu răng.

Chấn thương răng

Một số trường hợp không may bị tai nạn gây gãy hoặc mẻ răng khiến gương mặt bị mất thẩm mỹ. Lúc này trám răng có thể là giải pháp hữu hiệu bình phục hình dáng cũng như là chức năng ăn nhai.

Mòn răng

Không ít người ngủ có thói quen nghiến răng hoặc đánh răng không đúng cách (chà ngang), kết hợp với việc chà mạnh, lông bàn chải cứng cũng gây mòn men răng.

Thời gian trám răng mất khoảng bao lâu?

Trám răng thẩm mỹ diễn ra tương đối nhanh và có thể hoàn thành ngay trong ngày chỉ với một liệu trình khoảng 15-45 phút. Tùy vào tình trạng răng của bạn mà khoảng thời gian này có thể thay đổi như:

  • Răng hư nhẹ: Răng sứt mẻ hay răng thưa nhẹ, răng mới phát hiện sâu và chưa ảnh hưởng đến tủy đều mất chỉ 15-20 phút.

  • Răng hư nặng: Nha sĩ sẽ phải nạo mô răng sâu trước khi gắn miếng trám lên phần răng hư tổn. Do đó, quy trình này mất khoảng 30-40 phút.

  • Răng hư nghiêm trọng: Khi răng hư đến tủy, bạn cần phải điều trị tủy răng trước và nha sĩ sẽ trám lại vùng răng bị tổn thương.


Giải đáp một số thắc mắc về dịch vụ trám răng

Trám răng sâu có bị đau không? Trám răng chỉ là những tác động bên ngoài lên bề mặt răng những vùng bị tổn thương. Do đó, bạn hầu như sẽ không cảm thấy quá khó chịu hay đau đớn.

Đối với điều trị răng sâu, nha sĩ sẽ phải nạo vét các mô răng sâu trước khi trám. Bạn sẽ được gây tê trong suốt quá trình trám răng nên cơn đau là hoàn toàn có thể kiểm soát được.

Cảm thấy hơi ê buốt sau khi hết thuốc tê, nha sĩ có thể kê thêm thuốc giảm đau cho bạn.

Tuy nhiên, để đảm bảo việc trám răng an toàn, thẩm mỹ và hiệu quả lâu dài thì các bạn nên lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín. Thông thường, tại các địa chỉ lớn uy tín sẽ bảo hành vết trám cho bạn. Do đó, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện trám răng.

Sự khác biệt khi trám răng tại Viva

  • Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ với 30p

  • Sau khi thực hiện có thể ăn uống bình thường, không cần kiêng cử

  • An toàn và có tính thẩm mỹ cao, khôi phục lại các khiếm khuyết của răng thật (sứt, mẻ, sâu răng….)

  • Đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, tận tình, tận tâm

  • Chúng tôi sử dụng composite thế hệ mới có độ bền cứng rất cao để trám răng và bạn không phải trải nghiệm sự nhạy cảm do trám bằng kim loại gây ra.

  • Không xuất hiện khoang rỗng sau khi trám


--------------
#tramrang #nhakhoaviva

Comments

Popular posts from this blog

Dich vu boc rang su

Ham duy tri co bao nhieu loai va phai mang trong bao lau?

Nieng rang mac cai kim loai tu buoc la gi? Uu va nhuoc diem