Nieng rang trong suot Zenyum va nhung dieu can biet

 Niềng răng trong suốt Zenyum là phương pháp chỉnh nha sử dụng khay niềng được thiết kế riêng cho từng người để di chuyển răng dần dần về vị trí mong muốn. Khay niềng được làm bằng nhựa sinh học trong suốt, mỏng và nhẹ, giúp bạn có thể thoải mái đeo mà không ai nhận ra.

Ưu điểm của niềng răng trong suốt Zenyum:

  • Tính thẩm mỹ cao: Khay niềng trong suốt gần như vô hình khi đeo, giúp bạn tự tin giao tiếp trong mọi tình huống.

  • Thoải mái: Khay niềng được thiết kế ôm sát răng, không gây cộm hay khó chịu.

  • Dễ dàng vệ sinh: Bạn có thể tháo khay niềng ra để vệ sinh răng miệng một cách dễ dàng.

  • Tiện lợi: Bạn có thể tự thay khay niềng tại nhà theo hướng dẫn của nha sĩ.

  • Hiệu quả: Niềng răng trong suốt Zenyum có thể điều trị hiệu quả nhiều vấn đề về răng miệng như răng hô, răng móm, răng khấp khểnh, răng thưa,...


Quy trình niềng răng trong suốt Zenyum:
  1. Đánh giá trực tuyến: Bạn có thể chụp ảnh răng và trả lời một số câu hỏi đơn giản để được đánh giá sơ bộ xem có phù hợp với niềng răng trong suốt Zenyum hay không.

  2. Thăm khám tại nha khoa: Nếu bạn phù hợp với niềng răng trong suốt Zenyum, bạn sẽ được hẹn lịch khám tại nha khoa đối tác để chụp X-quang và lấy dấu răng 3D.

  3. Thiết kế phác đồ điều trị: Dựa trên kết quả chụp X-quang và lấy dấu răng, nha sĩ sẽ thiết kế phác đồ điều trị riêng cho bạn. Bạn có thể xem trước kết quả điều trị mô phỏng trên máy tính.

  4. Sản xuất khay niềng: Khay niềng của bạn sẽ được sản xuất bằng công nghệ in 3D tiên tiến.

  5. Bắt đầu điều trị: Bạn sẽ được hướng dẫn cách đeo và tháo khay niềng. Bạn cần đeo khay niềng ít nhất 22 giờ mỗi ngày và thay khay niềng mới theo hướng dẫn của nha sĩ.

  6. Theo dõi định kỳ: Bạn cần đến nha khoa tái khám định kỳ để kiểm tra tiến độ điều trị và điều chỉnh khay niềng nếu cần thiết.

Chi phí niềng răng trong suốt Zenyum:

Chi phí niềng răng trong suốt Zenyum dao động từ 45 triệu đến 80 triệu đồng, tùy thuộc vào mức độ phức tạp của tình trạng răng miệng. Zenyum cũng có các chương trình trả góp lãi suất 0% để giúp bạn chia nhỏ chi phí điều trị.

Mặc dù cũng là phương pháp niềng răng trong suốt, nhưng giá thành lại rẻ hơn đáng kể so với các loại niềng răng trong suốt khác. Chính vì điều này mà giúp bạn tiết kiệm được phần nào một phần chi phí cho quy trình chỉnh nha của mình nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả và thẩm mỹ cao. Niềng răng trong suốt zenyum được khách hàng yêu thích nhờ phù hợp với nhiều tình trạng răng cũng như sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Nếu còn có thắc mắc về phương pháp này, đừng ngại nhắn cho Viva Clinic để được tư vấn!


---------------
#niengrangtrongsuotzenyum #nhakhoaviva
Nguồn: https://nhakhoaviva.com/nieng-rang-trong-suot-zenyum/
https://www.reddit.com/user/nhakhoavivaclinic/comments/1df10mo/nieng_rang_trong_suot_zenyum_va_nhung_dieu_can/
https://x.com/nkvivaclinic/status/1801265299360202828

Comments

Popular posts from this blog

Dich vu boc rang su

Ham duy tri co bao nhieu loai va phai mang trong bao lau?

Nieng rang mac cai kim loai tu buoc la gi? Uu va nhuoc diem