Giai phap nao toi uu cho rang nhiem khang sinh ?

 Tình trạng răng nhiễm kháng sinh ảnh hưởng đến thẩm mỹ và gây mất tự tin trong giao tiếp. Liệu có thể loại bỏ răng bị nhiễm kháng sinh được không? Phương pháp nào sẽ mang lại hiệu quả tốt và an toàn?



Vì sao răng lại nhiễm kháng sinh?

Tình trạng này xảy ra khi bạn sử dụng kháng sinh Tetracycline, kết hợp với canxi trong xương sẽ làm hỏng men răng. Gây ra tình trạng răng có màu vàng, xám, vĩnh viễn. Với trẻ nhỏ, đây là dấu hiệu ảnh hưởng xấu đến phát triển xương của trẻ.

Ngoài ra, do trẻ em trong độ tuổi dưới 7-8 tuổi sử dụng nhiều thuốc tetracycline hoặc các thuốc kháng sinh cùng nhóm với tetracycline, hoặc do trong quá trình mang thai người mẹ uống Tetracycline gây ảnh hưởng đến thai nhi.

Dấu hiệu nhận biết răng nhiễm kháng sinh

Mức độ nhiễm màu đậm hay nhạt sẽ phụ thuộc vào thời điểm dùng kháng sinh; lượng kháng sinh đưa vào cơ thể và tuỳ từng loại kháng sinh. Có thể chia như sau:

- Răng đen sậm toàn bộ bề mặt

- Răng ố vàng loang lổ

- Răng ố vàng nhẹ

Đâu là giải pháp tối ưu cho răng nhiễm kháng sinh?

Với sự tiến bộ của nha khoa hiện đại, răng nhiễm kháng sinh hoàn toàn có thể loại bỏ với phương pháp tẩy trắng răng công nghệ mới. Đây là bước tiến trong công nghệ hiệu quả giúp bạn sớm loại bỏ hàm răng xỉn màu do nhiễm kháng sinh nhẹ, mang lại hàm răng trắng sáng.

Tuy nhiên, phương pháp này chỉ hiệu quả với những trường hợp răng bị nhiễm kháng sinh nhẹ. Nếu răng bị nhiễm kháng sinh nặng, xỉn màu nhiều, việc tẩy trắng răng sẽ không đem lại hiệu quả như mong đợi. Cho nên, bọc răng sứ là giải pháp tối ưu hơn cả mà bạn nên tham khảo, lựa chọn thực hiện. 

Bọc răng sứ thẩm mỹ Viva Clinic

Quy trình bọc răng sứ tại nha khoa Viva sẽ diễn ra với 5 bước an toàn:

1. Trực tiếp gặp bác sĩ thăm khám và tư vấn, xác định tình trạng răng miệng.

2. Chụp X-quang xem vị trí răng, tiến hành vệ sinh răng miệng.

3. Mài cùi và lấy dấu răng.

4. Chế tạo răng sứ phù hợp với bạn.

5. Tiến hành lắp răng sứ, phục hình răng cố định.


Tại Nha khoa Viva, chúng tôi đã phục hình thành công cho nhiều ca răng nhiễm kháng sinh và bệnh lý răng miệng khác đều mang lại hiệu quả cao cũng như nhận được sự tin tưởng từ nhiều khách hàng.

-------- 

#giaiphapchorangnhiemkhangsinh  #nhakhoaviva  #bocrangsu 

Nguồn: https://nhakhoaviva.com/giai-phap-nao-toi-uu-cho-rang-nhiem-khang-sinh/

Comments

Popular posts from this blog

Dich vu boc rang su

Ham duy tri co bao nhieu loai va phai mang trong bao lau?

Nieng rang mac cai kim loai tu buoc la gi? Uu va nhuoc diem