Bác sĩ nha khoa chỉ cách phân biệt răng sứ thật giả | Nha khoa Viva Clinic

Phân biệt răng sứ thật giả một cách hiệu quả sẽ giúp những người làm răng sứ an tâm hơn cũng như biết mình đã bỏ ra số tiền xứng đáng.


Cách phân biệt răng sứ thật giả

Các loại phôi nhựa này rất yếu, sản xuất đại trà và không được đúc chính xác theo khuôn răng đã được mài nên gây viêm nướu và hôi miệng rất trầm trọng chỉ sau 1-2 tháng thực hiện dán răng sứ veneer. Giá được quảng cáo chỉ vài ba trăm nghìn 1 cái. Còn lại là răng sứ hãng rẻ tiền không rõ xuất xứ.

BS. Uyên chỉ ra cách phân biệt răng sứ thật giả này qua các chi tiết sau:

  • Về màu sắc: Màu trắng đục không có độ trong bóng như răng thật bởi vì công nghệ sản xuất không đạt và chỉ chú trọng giá rẻ.

  • Về độ bền, chắc: Độ chịu lực không cao dễ bị vỡ khi lực nhai mạnh sau một thời gian sử dụng

  • Về giá thành: Răng sứ giả sẽ có giá rất rẻ từ vài trăm cho đến 1-2 triệu, trong khi răng sứ thật, nhất là hàng chính hãng có giá thành từ 6-10 triệu/răng.

Tìm hiểu kỹ thông tin trước khi làm răng sứ để phân biệt răng sứ thật giả

Đầu tiên khách hàng nên chọn trung tâm nha khoa uy tín với đội ngũ y – bác sĩ giỏi, có đầy đủ bằng cấp và kinh nghiệm thông qua tham khảo các đánh giá trên mạng xã hội, người quen đã làm lâu năm hoặc đến thăm khám trước khi quyết định lựa chọn cơ sở để bọc răng sứ hay dán sứ veneer.

Tại Viva Clinic, đại diện phòng khám cho biết cơ sở chỉ sử dụng các dòng sứ chính hãng, cao cấp. Trong đó đặc biệt là dòng sứ cercon của Dentsply, Mỹ – công ty có lịch sử 124 năm, được thành lập năm 1899 tại New York, chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm cho nha sĩ cho nên khách hàng có thể không cần bận tâm quá nhiều về cách phân biệt răng sứ thật giả khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Đội ngũ bác sĩ Viva có kinh nghiệm lâu năm, chuyên môn thẩm mỹ cao, dịch vụ do chính tay bác sĩ thực hiện, đặc biệt thiết kế nụ cười đẹp tự nhiên dành riêng cho mỗi cá nhân. Nhẹ nhàng, êm ái, kết quả hơn cả mong đợi là cảm nhận của nhiều khách hàng làm răng sứ tại Viva Clinic.

------------

#phanbietrangsuthatgia #nhakhoaviva #dansuveneer

Nguồn:

https://nhakhoaviva.com/cach-phan-biet-rang-su-that-gia/⁠

https://www.instagram.com/p/C-EfzoqSkyu/

https://twitter.com/nkvivaclinic/status/1818474283620090164

https://cartersville.social/@nhakhoavivaclinic/112878764674035081

Comments

Popular posts from this blog

Dich vu boc rang su

Ham duy tri co bao nhieu loai va phai mang trong bao lau?

Nieng rang mac cai kim loai tu buoc la gi? Uu va nhuoc diem