Rang dinh kim cuong - Nang tam nu cuoi quy phai

Răng đính đá – kim cương dần trở thành trào lưu làm đẹp được đông đảo mọi người ưa chuộng. Sở hữu một hàm răng đính kim cương sẽ giúp có được nụ cười thật quý phái, quyến rũ, thu hút và thể hiện cá tính riêng biệt.



Răng đính kim cương là gì?

Đính đá kim cương lên răng là một thủ thuật Nha Khoa nhằm tạo sự kết nối làm cho đá kim cương dính chặt vào răng mà không bị sứt ra khi ăn hay nhai nhờ vào công nghệ đèn chiếu và keo Nha Khoa đặc biệt.

Đính đá lên răng chỉ cần khoan một hoặc một vài lỗ nhỏ trên bề mặt men răng để giữ chắc đá kim cương nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến răng thật.

Vì sao răng đính kim cương đang trở thành xu hướng?

  • Mang lại tính thẩm mỹ cao: Việc đính những viên đá, kim cương và những vật liệu quý lên răng không chỉ giúp tăng sức quyến rũ cho nụ cười, mà còn giúp bạn ngầm khẳng định đẳng cấp thẩm mỹ của mình.

  • Đảm bảo an toàn: Đính đá vào răng được thực hiện bằng công nghệ mới dưới sự hỗ trợ của các loại máy móc hiện đại, vì vậy khách hàng sẽ không phải lo lắng nguy cơ xảy ra kích ứng. Bên cạnh đó, phương pháp này sử dụng loại keo dính đặc biệt có nguồn gốc từ tự nhiên không gây độc hại, lành tính và tuyệt đối an toàn.

  • Độ bám dính giữa đá và răng cao: Điều đặc biệt của các loại keo đính răng có nguồn gốc thiên nhiên là độ kết dính được coi là tốt nhất, giúp tạo nên liên kết bền vững giữa răng và đá cao. Từ đó, giảm thiểu tình trạng bong tróc, không bị hóa lỏng dưới tác động của nhiệt độ, người dùng có thể thoải mái ăn nhai mà không lo rơi rớt ra ngoài.

Ai là người thích hợp làm răng đính kim cương?

  • Răng khỏe mạnh, trắng đều, không bị xỉn màu. Do đó bạn có thể sử dụng phương pháp tẩy trắng răng hoặc bọc răng sứ tại các cơ sở nha khoa để giúp điều trị các bệnh lý về răng miệng đồng thòi mang lại cho bạn hàm răng trắng sáng hoàn hảo hơn.

  • Răng phải được điều trị bệnh lý triệt để (nếu có)

  • Răng không bị mòn men hay ê nhức

Đính răng kim cương ở đâu có chất lượng tốt nhất?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành các bác sĩ sẽ mang lại kết quả thẩm mỹ tốt nhất. Toàn bộ quá trình thực hiện đính đá sẽ được thực hiện theo đúng quy trình, phòng nha đạt chuẩn.

Hãy đến ngay Nha khoa Quốc tế Viva hoặc liên hệ hotline: 091 147 4949 để được các nha sĩ tư vấn và đưa ra phát đồ điều.

-----------

#rangdinhkimcuong #bocrangsu #nhakhoaviva

Nguồn:

https://nhakhoaviva.com/rang-dinh-kim-cuong/

https://mastodon.world/@nhakhoavivaclinic/112841693074175462

https://twitter.com/nkvivaclinic/status/1816102262416237046

https://diigo.com/0wyngm


Comments

Popular posts from this blog

Dich vu boc rang su

Ham duy tri co bao nhieu loai va phai mang trong bao lau?

Nieng rang mac cai kim loai tu buoc la gi? Uu va nhuoc diem