Thiet ke nu cuoi dep bang laser - Cong nghe toi uu mang lai nu cuoi hoan hao

Có rất nhiều vấn đề về nha khoa sẽ tước đi nụ cười tự tin của bạn như: Đường cười lệch, cười lộ nướu, nướu thâm,…



Thiết kế nụ cười đẹp là gì?

Có rất nhiều nghĩ rằng nụ cười là điều thuộc về tự nhiên không thể thay đổi. Tuy nhiên, với những công nghệ nha khoa hiện đại như hiện nay như chữa nướu, lợi, tẩy trắng răng, niềng răng, cấy ghép Implant hoặc bọc răng sứ… Thì việc điều chỉnh lại dáng răng sao cho đạt được tỷ lệ đẹp nhất so với tổng thể khuôn mặt và tiêu chuẩn quốc tế là điều hoàn toàn có thể.

Những ai nên thiết kế nụ cười đẹp?

  • Hình dáng và kích thước răng không cân xứng: Kích thước răng không đồng đều, thân răng quá dài hoặc quá ngắn sẽ khiến cho nụ cười kém thu hút, đồng thời gây khó khăn trong việc vệ sinh răng miệng và khả năng ăn – nhai.

  • Cười lộ nướu: Các trường hợp cười lộ nướu, đường viền nướu không đều, hở kẽ nướu giữa các răng,…

  • Màu sắc răng không thẩm mỹ: Màu sắc răng phải phù hợp với màu da và giữ được vẻ tự nhiên mới thực sự là màu răng đẹp. Răng bị sậm, ố vàng, nhiễm tetracycline hoặc nhiễm màu thực phẩm sẽ được cải thiện để tương quan với màu da, màu nướu, giúp khuôn mặt trở nên tươi trẻ hơn.

Những tiêu chí cần biết khi thực hiện thiết kế nụ cười

Nướu răng

Tiêu chí đầu tiên và khá quan trọng của một dịch vụ thiết kế nụ cười chính là không nên để lộ quá nhiều nướu răng. Việc để lộ quá nhiều nướu răng sẽ khiến cho răng trông ngắn hơn từ đó tạo cảm giác già nua, thiếu sức sống.

Chiều dài và dáng của răng

Như đã nói ở trên, thân răng dài vừa phải sẽ tạo cảm giác có sức sống, trẻ trung hơn với người đối diện. Ngoài ra nếu răng được thiết kế theo một số kiểu dáng khác nhau cũng có thể thể hiện được cá tính, tính cách của người sử dụng.

Tỷ lệ răng

Thông thường 2 chiếc răng cửa sẽ phải là những chiếc răng to nhất và cũng sẽ là thước đo quy chuẩn cho các răng còn lại đối chiếu, từ đó tuân đúng theo tỷ lệ tiêu chuẩn đã được quy định hoặc có sự điều chỉnh để phù hợp với khuôn mặt khách hàng.

Màu sắc răng

Mặc dù sự phù hợp giữa màu răng và màu da luôn là điều tốt nhất khi thiết kế nụ cười.

--------------

#thietkenucuoibanglaser #nhakhoaviva #trongrangimplant

Nguồn:

https://nhakhoaviva.com/thiet-ke-nu-cuoi-bang-laser/⁠

https://cartersville.social/@nhakhoavivaclinic/112846103579933186

https://sites.google.com/view/nhakhoavivaclinic/thiet-ke-nu-cuoi-dep-bang-laser-cong-nghe-toi-uu-mang-lai-nu-cuoi-hoan-h

https://www.instagram.com/p/C91coSby91a/

Comments

Popular posts from this blog

Dich vu boc rang su

Ham duy tri co bao nhieu loai va phai mang trong bao lau?

Nieng rang mac cai kim loai tu buoc la gi? Uu va nhuoc diem