Dan su Veneer Co May Loai?

Dán sứ veneer có mấy loại là chủ đề nha khoa được khá nhiều khách hàng quan tâm. Trên thực tế, mỗi loại dán sứ veneer sẽ sở hữu những ưu điểm và nhược điểm khác nhau.



Thẩm mỹ răng – dán sứ Veneer là gì?

Trước khi tìm hiểu xem dán sứ veneer có mấy loại, bạn cần phải hiểu rõ về phương pháp phục hình răng này. So với các phương pháp thẩm mỹ và phục hình răng truyền thống, dán sứ Veneer được đánh giá như một “làn gió mới” trong lĩnh vực nha khoa bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Dán sứ veneer là phương pháp sử dụng mặt dán được làm từ sứ và có kích thước vô cùng mỏng, chỉ từ 0.2 mm – 0.5 mm.

Dán sứ Veneer có mấy loại?

Dưới đây là các loại dán sứ veneer phổ biến trả lời cho câu hỏi Dán sứ Veneer có mấy loại.

Dán sứ Veneer Composite

Phương pháp dán sứ Veneer Composite là miếng dán sứ được làm từ nhựa composite. Miếng sứ này có đặc điểm là có màu sắc tương tự răng thật. Bên cạnh đó, dòng răng sứ này còn có giá thành rẻ và khá an toàn, lành tình với người dán sứ. Tuy nhiên, do dòng răng này được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp nên răng Veneer Composite thường sẽ dễ gặp phải tình trạng ngả màu.

Miếng dán sứ Veneer Palatal (Dán sứ phía trong)

Veneers Palatal là miếng dán sứ được dùng cho mặt trong của răng. Miếng dán được thiết kế sao cho tương thích 100% với hình dáng của răng. Veneers Palatal thường được sử dụng trong trường hợp chân răng quá ngắn nhằm cải thiện chiều dài của răng nhưng vẫn đảm bảo chức năng ăn nhai.

Dán sứ Veneer Zirconia

Tựu chung, dán sứ Veneer có mấy loại nhưng trên, trong đó, loại phổ biến thứ 3 chính là dán sứ Veneer Zirconia. Phương pháp dán sứ veneer này này được biết đến là dùng miếng dán sứ làm từ sứ Zirconia.

Mặt dán sứ Lee Sapphire

Ưu điểm tuyệt vời nhất mà mặt dán sứ này mang lại còn giúp cho viền nướu, cổ lợi không xuất hiện tình trạng bị viền đen như các loại răng thông thường. Cũng từ đây dán sứ veneer bao nhiêu tiền cũng phụ thuộc ít nhiều bởi chất liệu loại sứ.

------------------------

#dansuveneer #nhakhoaviva

Nguồn:

https://nhakhoaviva.com/giai-dap-dan-su-veneer-co-may-loai/⁠ 

https://diigo.com/0vizgh

https://www.pinterest.com/pin/1032239177084945894

https://mastodon.world/@nhakhoavivaclinic/113021493169295042

Comments

Popular posts from this blog

Dich vu boc rang su

Ham duy tri co bao nhieu loai va phai mang trong bao lau?

Nieng rang mac cai kim loai tu buoc la gi? Uu va nhuoc diem