Dan su veneer khong mai rang giu duoc bao lau?

Dán sứ veneer không mài răng là kỹ thuật thẩm mỹ răng miệng được nhắc đến rất nhiều trong thời gian gần đây. Nhiều người thắc mắc rằng với phương pháp này sẽ giữ được độ bền trong bao lâu?



Dán sứ veneer không mài răng có được không?

Không giống với phương pháp bọc răng sứ, dán sứ veneer không mài răng quá nhiều, bởi mặt veneer có kích thước mỏng, độ dày chỉ từ 0.3 đến 0.5mm. Được tạo nên từ kỹ thuật 3D CAD/CAM tinh vi và hiện đại, chế tác dựa trên kích cỡ răng thật của từng bệnh nhân.

Vì hạn chế được việc mài răng nên sử dụng dán sứ veneer không mài răng quá nhiều sẽ hạn chế được tối đa việc xâm lấn răng thật. Người sử dụng sẽ không cảm thấy ê buốt hay đau nhức. Trái lại, bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn nhẹ nhàng và thoải mái trong xuyên suốt quá trình điều trị. Đây được xem như một trong những ưu điểm lớn của kỹ thuật này.

Khi nào nên dán sứ veneer không mài răng?

Trường hợp 1: Răng bị ố, xỉn màu, răng bị mòn men và răng bị nhiễm kháng sinh

Nếu bạn gặp phải các vấn đề như răng bị ố màu, xỉn màu kém thẩm mỹ, hoặc răng bị nhiễm kháng sinh. Khi mà phương pháp tẩy trắng không có tác dụng thì dán mặt sứ veneer không mài răng nhiều sẽ khắc phục tuyệt vời những vấn đề trên. Trả lại bạn nụ cười tự tin với hàm răng trắng sáng, đều màu.

Trường hợp 2: Răng mọc thưa, răng mọc hở ở mức độ nhẹ

Đa số khách hàng sẽ kém tự tin, ngại giao tiếp nếu răng bị mọc thưa hoặc răng bị hở kẽ. Bên cạnh đó, khi ăn uống sẽ dễ xảy ra tình trạng mắc vào răng gây mất thẩm mỹ và tiềm ẩn nguy cơ sâu răng. Mặt dán sứ veneer không mài răng sẽ giúp bạn khắc phục hoàn hảo những vấn đề trên.

Trường hợp 3: Răng hàm bị hô, bị móm tình trạng nhẹ

Đối với các trường hợp hăm răng bị hô hoặc bị móm nhẹ mong muốn khắc phục nhanh chóng, ít đau đớn thì dán sứ veneer không mài răng quá nhiều sẽ là lựa chọn hiệu quả. Phương pháp này giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí hợp lý và kết quả mang đến sẽ như bạn mong đợi.

-------------

#dansuveneer #nhakhoaviva

Nguồn:

https://nhakhoaviva.com/dan-su-veneer-khong-mai-rang-giu-duoc-bao-lau/⁠

https://diigo.com/0xiuvt

https://mastodon.world/@nhakhoavivaclinic/113181643535888772

https://twitter.com/nkvivaclinic/status/1837859231762206728

Comments

Popular posts from this blog

Dich vu boc rang su

Ham duy tri co bao nhieu loai va phai mang trong bao lau?

Nieng rang mac cai kim loai tu buoc la gi? Uu va nhuoc diem