Gia trong rang implant la bao nhieu?

Giá trồng răng Implant là nỗi băn khoăn lớn của rất nhiều khách hàng tại Viva. Cấy ghép Implant là phương pháp khôi phục răng đã mất nên giá của trồng răng Implant rất cao. Bên cạnh đó, có rất nhiều quảng cáo cấy ghép Implant giá từ các nha khoa kém chất lượng làm ảnh hưởng đến sức khoẻ của nhiều khách hàng.



Giá trồng răng Implant là gì?

Tuy nhiên, giá trồng răng Implant sẽ dao động từ khoảng 25 – 40 triệu/răng tuỳ vào xuất xứ của răng Implant và mão sứ mà bạn lựa chọn. Nếu khách hàng muốn phục hồi bằng mão toàn sứ trên Implant (mão Zirconia) thì bạn cần tìm hiểu thêm giá của mão sứ. Sau đây là bảng giá mão sứ tại nha khoa Viva:

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá trồng răng Implant

Tay nghề của bác sĩ khi cấy ghép Implant

Phương pháp trồng răng Implant là phương pháp ảnh hưởng rất nhiều đến giá trồng răng implant. Tuy nhiên tùy vào tình trạng răng của mỗi bệnh nhân mà bác sĩ sẽ xác định sử dụng giải pháp trồng răng nào sẽ phù hợp, trồng răng Implant đơn lẻ, phương pháp cầu răng sứ hoặc trồng răng toàn hàm All on 4 / All on 6.

Chất liệu của trụ Implant

Hiện này có rất nhiều giá trồng răng Implant rẻ được quảng cáo trên thị trường với những mức giá khác nhau. Vì vậy, bạn phải thật cẩn thận khi đưa ra quyết định trồng răng Implant. Nếu lựa chọn cấy ghép Implant giá rẻ thì chất lượng trụ không đảm bảo, vật liệu gây kích ứng và dẫn đến nhiều biến chứng không mong muốn xảy ra.

Số lượng sử dụng trụ Implant và mão sứ

Đây là yếu tố quyết định đến giá trồng răng Implant của các bạn nhiều nhất, vì nếu bạn ở trường hợp bị mất nhiều răng thì các bác sĩ phải thực hiện trồng răng Implant bằng phương pháp cầu răng sứ hoặc trồng răng toàn hàm All on 4 hoặc All on 6.

-------------

#giatrongrangimplant #nhakhoaviva

Nguồn:

https://nhakhoaviva.com/gia-trong-rang-implant/⁠

https://www.pinterest.com/pin/1032239177085348312

https://diigo.com/0xdqj4

https://x.com/nkvivaclinic/status/1832061467740561798

Comments

Popular posts from this blog

Dich vu boc rang su

Ham duy tri co bao nhieu loai va phai mang trong bao lau?

Nieng rang mac cai kim loai tu buoc la gi? Uu va nhuoc diem