Top 4 cac loai nieng rang duoc ua chuong nhat hien nay

Niềng răng mắc cài kim loại thông thường

Đây là loại niềng răng truyền thống, được làm từ kim loại như thép không gỉ. Chúng bao gồm các mắc cài và dây cung để áp dụng lực kéo lên răng và điều chỉnh vị trí của chúng. Các loại niềng răng mắc cài kim loại có tính bền bỉ và khá phổ biến.

Niềng răng mắc cài kim loại tự đóng

Đây là một phiên bản nâng cấp của các loại niềng răng mắc cài. Niềng răng này có mắc cài tự đóng, giúp dễ dàng cố định và tháo rời. Điều này giúp cho việc vệ sinh và bảo quản niềng răng dễ dàng hơn.



Niềng răng mắc cài kim loại mặt trong (lingual braces)

Loại niềng răng này giống với các loại niềng răng kim loại thông thường, nhưng được gắn phía trong bề mặt răng. Điều này làm cho niềng răng trở nên khó nhận biết được từ bên ngoài và có tính thẩm mỹ cao hơn. Tuy nhiên, việc vệ sinh và thực hiện điều chỉnh có thể khó khăn hơn so với niềng răng mắc cài kim loại thông thường.

Niềng răng trong suốt

Trong các loại niềng răng, Invisalign là một phương án niềng răng độc đáo, không sử dụng hệ thống khung và dây cung như các phương pháp truyền thống. Thay vào đó, Invisalign sử dụng bộ khay niềng trong suốt, làm bằng chất liệu nhựa cứng, ôm sát chân răng, làm cho người đeo khó bị phát hiện là đang niềng răng.

---------------

#cacloainiengrang #nhakhoaviva

Nguồn:

https://nhakhoaviva.com/cac-loai-nieng-rang/⁠

https://www.pinterest.com/pin/1032239177085902039

https://www.instagram.com/p/DAQ7VTDzexa/

https://twitter.com/nkvivaclinic/status/1838238464388825148

Comments

Popular posts from this blog

Dich vu boc rang su

Ham duy tri co bao nhieu loai va phai mang trong bao lau?

Nieng rang mac cai kim loai tu buoc la gi? Uu va nhuoc diem