Dan su Veneer Ultrathin - Giai phap tham my sieu tu nhien

 

Phương pháp dán sứ Veneer Ultrathin là gì?

Phương pháp thẩm mỹ dán sứ Veneer Ultrathin còn được gọi là Veneer Laminate, đây là loại mặt dán sứ siêu mỏng có độ dày khoảng 0.3 – 0.5 mm. Trong tất cả các loại phục hình thẩm mỹ răng sứ, mặt dán sứ veneer ultrathin là loại được ưa chuộng nhất ở những quốc gia có nền nha khoa phát triển.

Mặt dán sứ veneer ultrathin được ra đời từ năm 1983, để tìm được mặt dán sứ phù hợp và hạn chế mài răng, các kỹ thuật viên đã phải trải qua 35 lần thử nghiệm và cải tiến mặt sứ. Và cho tới nay, phương pháp này đã có thể đáp ứng hết tất cả những nhu cầu của người dùng về phục hình thẩm mỹ cho răng.

Với công nghệ CAD/CAM 3D cắt phôi của sứ thuỷ tinh chế tác nên những miếng dán sứ siêu mỏng, đẹp và chịu lực cực kì tốt. Đây cũng là công nghệ hiện đại nhất hiện nay.


Ưu điểm của mặt dán sứ veneer ultrathin

Dán sứ Veneer Ultrathin" là một giải pháp thẩm mỹ trong lĩnh vực nha khoa, nơi mà các lá sứ mỏng được gắn lên bề mặt của răng để cải thiện về mặt thẩm mỹ. Mặc dù đây là phương pháp thẩm mỹ dán răng sứ veneer hiện đại nhất ngày nay, nhưng mặt dán sứ veneer ultrathin cũng có nhiều ưu và nhược điểm các bạn nên tìm hiểu khi chọn phương pháp này.


Dưới đây là một số điểm quan trọng về "Dán sứ Veneer Ultrathin":

  • Độ mỏng siêu tự nhiên: Veneer Ultrathin có độ mỏng tăng cường so với veneer truyền thống, giúp giảm bớt sự mài mòn của răng và tạo ra kết quả thẩm mỹ tối ưu.

  • Tính thẩm mỹ cao: Nhờ vào độ mỏng và khả năng chế tạo chính xác, Veneer Ultrathin mang lại kết quả thẩm mỹ cao, giúp cải thiện hình dáng, màu sắc và vị trí của răng.

  • Bảo tồn cấu trúc răng: Việc sử dụng Veneer Ultrathin giúp giảm mức mài mòn răng so với các phương pháp khác, do đó bảo tồn được cấu trúc tự nhiên của răng.

  • Chỉnh sửa nhược điểm: Với khả năng điều chỉnh màu sắc, hình dáng và vị trí của răng, Veneer Ultrathin là lựa chọn phổ biến để khắc phục các nhược điểm thẩm mỹ của răng.

  • Quy trình dán nhẹ nhàng: Quy trình dán Veneer Ultrathin thường không đòi hỏi nhiều loại bỏ mô răng tự nhiên, giảm đau và thời gian điều trị so với các phương pháp truyền thống.



Với những trường hợp răng mắc quá nhiều khuyết điểm nhưng bạn vẫn muốn dán răng sứ thì sẽ gây ra nhiều tác hại của dán sứ veneer khiến bạn cảm thấy khó chịu. Vậy nên hãy cân nhắc trước khi thực hiện cũng như hãy tìm địa chỉ uy tín để không gặp phải trường hợp “tiền mất tật mang” nhé.

Bài viết trên nha khoa Viva Clinic hy vọng có thể giúp các bạn hiểu rõ hơn về phương pháp dán sứ veneer ultrathin cũng như những trường hợp nên chọn phương pháp này. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về dán sứ hay bọc răng sứ, hãy liên hệ ngay với nha khoa Viva để được thăm khám và tư vấn MIỄN PHÍ nhé!

-----------------------
#dansuveneerultrathin #nhakhoaviva
Nguồn: https://nhakhoaviva.com/dan-su-veneer-ultrathin/ 
https://www.deviantart.com/nhakhoavivaclinic/status-update/Dan-su-Veneer-Ultrathin-1025311137
https://www.reddit.com/user/nhakhoavivaclinic/comments/1b17izz/dan_su_veneer_ultrathin_giai_phap_tham_my_sieu_tu/

Comments

Popular posts from this blog

Dich vu boc rang su

Ham duy tri co bao nhieu loai va phai mang trong bao lau?

Nieng rang mac cai kim loai tu buoc la gi? Uu va nhuoc diem