Nhung tac hai cua dan rang su Veneer ma ban can luu y

 Những tác hại của dán sứ Veneer

Dán sứ veneer là phương pháp thẩm mỹ dùng miếng dán sứ mỏng khoảng 0.3 – 0.5 mm để khắc phục các tình trạng răng thưa, răng xỉn màu, răng hô nhẹ,… Tuy nhiên việc lạm dụng có thể mang đến tác hại của dán sứ veneer ảnh hưởng tới sức khỏe răng miệng cũng như sức khoẻ toàn thân của bạn.

Tác hại của dán sứ veneer kém chất lượng

Với tình hình hiện tại trên thị trường có rất nhiều quảng cáo răng sứ giá rẻ trôi nổi trên thị trường. Để không bị mắc bẫy những nha khoa không uy tín, bạn nên cẩn trọng để đưa ra quyết định. Mức độ nguy hại của miếng dán sứ veneer kém chất lượng có thể gây ra như:

Nứt, vỡ răng thật

Ưu điểm lớn nhất của dán sứ veneer chính là tuổi thọ trung bình hơn 15 năm. Tuy nhiên, tuổi thọ ngắn hay dài sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như: vật liệu sứ là việt liệu cao cấp, cách chăm sóc miếng dán,…

Nếu như bạn dùng phải sứ kém chất lượng bạn sẽ cảm nhận được tác hại của dán sứ veneer rất rõ rệt. Tình trạng thường gặp ở dán sứ kém chất lượng là: nứt, vỡ, mẻ và xỉn màu,… Bên cạnh đó, cho tuổi thọ răng sứ giảm đi, răng ngày càng xỉn màu khiến cho bạn mất tự tin khi giao tiếp và chất lượng răng sứ cũng bị giảm xuống.

Chất lượng răng sứ tốt thì tuổi thọ răng sứ càng cao. Để tránh các tác hại của dán sứ veneer mang lại bạn nên lựa chọn nha khoa uy tín, có bác sĩ tay nghề cao để khôi phục nụ cười duyên.


Cách phòng tránh tác hại của dán sứ veneer:

Với phương pháp dán sứ Veneer, bạn cần tìm hiểu những thông tin cần thiết để ngăn tác hại của dán sứ Veneer.

  • Tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín: Để thực hiện ca dán sứ an toàn thì việc lựa chọn nha khoa uy tín, bác sĩ có kinh nghiệm chuyên môn cao, tay nghề lâu năm, tư vấn phương pháp và quy trình điều trị chuẩn xác rất quan trọng để ngăn chặn các tác hại của dán sứ veneer đã nêu trên.
  • Có thể thấy, biết cách chăm sóc răng sứ sau khi dán sứ đúng cách: Dán sứ veneer được bao lâu còn tuy thuộc vào cách bạn chăm sóc răng miệng. Sau khi dán sứ veneer, việc thực hiện vệ sinh răng miệng đúng cách như sử dụng chỉ nha khoa thay cho tăm tre, chải răng bằng bàn chải mềm, sử dụng máy tăm nước 2 lần/ngày sau khi ăn, tránh ăn các thức ăn có màu (như cà phê, trà, thuốc lá,…) , các thực phẩm dai, cứng, nhiều đường gây xỉn màu răng.

#dansuveneer #tachaidansuveneer #nhakhoaviva

Nguồn:



Comments

Popular posts from this blog

Dich vu boc rang su

Ham duy tri co bao nhieu loai va phai mang trong bao lau?

Nieng rang mac cai kim loai tu buoc la gi? Uu va nhuoc diem