Trong rang implant tra gop tai Viva Clinic

 Viva Clinic tự hào là một trong những nha khoa uy tín hàng đầu tại TP.HCM, tiên phong áp dụng các phương pháp nha khoa hiện đại, an toàn và hiệu quả. Nhằm mang đến cơ hội sở hữu nụ cười rạng rỡ cho mọi khách hàng, Viva Clinic triển khai chương trình trồng răng Implant trả góp với nhiều ưu đãi hấp dẫn:

Dịch vụ trồng răng implant là gì?

Hiệu chỉnh nha bằng phương pháp trồng răng implant hay còn được biết đến là cấy ghép implant là một kỹ thuật hiện đại và tương đối phức tạp. Đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải được đào tạo chuyên sâu về implant, am hiểu và biết cách ứng dụng công nghệ cũng như hệ thống trang thiết bị hiệu đại.

Vật liệu được sử dụng để thực hiện trồng răng implant được nhập khẩu chính hãng, đáp ứng được những nhu cầu khắt khe của bộ y tế. Những yếu tố trên là lý do vì sao chi phí thực hiện cấy ghép implant khá cao và không phải ai cũng có đủ điều kiện để thực hiện.

Ưu điểm khi trồng răng Implant trả góp tại Viva Clinic:

  • Giảm nhẹ áp lực tài chính: Thay vì thanh toán toàn bộ chi phí upfront, khách hàng có thể chia nhỏ khoản chi phí thành nhiều khoản trả góp phù hợp với khả năng tài chính của mình.

  • Nhanh chóng sở hữu nụ cười mơ ước: Không cần lo lắng về chi phí cao, khách hàng có thể bắt đầu hành trình cải thiện nụ cười của mình ngay lập tức.

  • Lãi suất hấp dẫn: Viva Clinic hợp tác với các công ty tài chính uy tín để mang đến cho khách hàng lãi suất ưu đãi, giúp tiết kiệm tối đa chi phí.

  • Thủ tục đơn giản, nhanh chóng: Quy trình đăng ký vay trả góp đơn giản, nhanh chóng, không cần thế chấp tài sản.

  • Hỗ trợ tận tình: Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp của Viva Clinic luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng giải đáp mọi thắc mắc và hoàn thiện thủ tục vay trả góp.


Hình thức trồng răng implant trả góp tại Viva Clinic

Hiện nay, Viva Clinic đã hợp tác với các bên ngân hàng để triển khai chương trình từ niềng khay trong suốt hay trồng răng trả góp với những ưu đãi hấp dẫn. Quy trình đơn giản và được chuyên viên hướng dẫn cụ thể.

Điều kiện áp dụng:

  • Khách hàng đã có thẻ tín dụng của những Ngân hàng liên kết với Viva Clinic, inbox hoặc liên hệ trực tiếp để được tư v

  • Dịch vụ trồng răng Implant có giá trị từ 20 triệu trở lên

Có thể là quẹt ngay, bạn hoàn toàn có thể an tâm thoải mái chăm sóc răng miệng cùng Viva Clinic

Trồng răng implant trả góp sẽ giúp cho bạn không còn lo lắng về các tài chính. Bên cạnh đó, việc trả góp không hề phát sinh chi phí cũng như không ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ. Nếu bạn còn thắc mắc hãy liên hệ ngay với Viva Clinic để được tư vấn nhé.

-----------------
#trongrangimplanttragop #nhakhoaviva

Comments

Popular posts from this blog

Dich vu boc rang su

Ham duy tri co bao nhieu loai va phai mang trong bao lau?

Nieng rang mac cai kim loai tu buoc la gi? Uu va nhuoc diem