Boc rang su co duoc bao hiem khong ?

Bọc răng sứ có được bảo hiểm không là câu hỏi của nhiều khách hàng trước khi có quyết định hiệu chỉnh nha bằng phương pháp bọc sứ.



Bọc răng sứ có được chi trả bảo hiểm y tế không?

Như vậy, bọc răng sứ có được bảo hiểm không? Căn cứ vào điều 23, của bộ luật bảo hiểm y tế, đã quy định rõ các trường hợp không được giải quyết bảo hiểm, trong đó có dịch vụ y tế theo yêu cầu hoặc dịch vụ thẩm mỹ.

Chính vì thế, để trả lời câu hỏi: bọc răng sứ có được bảo hiểm không? thì câu trả lời là Không. Bởi vì lắp răng sứ được tính là hình thức hiệu chỉnh thẩm mỹ răng được thực hiện theo yêu cầu. Lúc này, bệnh nhân phải chi trả mọi chi phí mà không có sự hỗ trợ từ bảo hiểm y tế.

Những trường hợp không được chi trả bảo hiểm y tế

Phương pháp niềng răng

Niềng răng là dịch vụ được tổ chức y tế liệt kê vào danh sách các dịch vụ làm đẹp. Đó là vì, niềng răng được thực hiện với mục đích cải thiện tính thẩm mỹ cho người niềng. Hoàn toàn không nhằm không phục vụ cho nhu cầu điều trị bệnh lý cụ thể.

Dịch vụ trồng răng

Tương tự với dịch vụ niềng răng, trồng răng nói chung hay trồng răng sứ veneer nói riêng, là dịch vụ sử dụng vật liệu tư để hoàn thiện tính thẩm mỹ của hàm răng, vì vậy không thuộc vào hạng mục được hưởng quyền lợi từ bảo hiểm y tế.

Những lưu ý khi sử dụng bảo hiểm trong nha khoa

------------------------

#bocrangsu #nhakhoaviva #dansuvenneer

Nguồn:

https://nhakhoaviva.com/boc-rang-su-co-duoc-bao-hiem-khong/⁠

https://diigo.com/0x2v15

https://www.pinterest.com/pin/1032239177086150802

https://mastodon.world/@nhakhoavivaclinic/113226855808860599

Comments

Popular posts from this blog

Dich vu boc rang su

Ham duy tri co bao nhieu loai va phai mang trong bao lau?

Nieng rang mac cai kim loai tu buoc la gi? Uu va nhuoc diem