Nhung tac hai cua viec trong rang implant

Trồng răng implant được biết đến là một trong những phương pháp hiệu chỉnh nha hiện đại, giúp phục hồi và khôi phục chức năng nhai cũng như thẩm mỹ cho răng.



Trồng răng Implant có nguy hiểm không?

Bác sĩ Viva xin được giải đáp những thắc mắc trên như sau: Trên thực tế, trồng răng implant không những không dẫn đến những mối nguy hiểm cho khách hàng mà còn là một phương pháp hiệu chỉnh nha được đánh giá cao về mặt an toàn cho bệnh nhân. Giúp cho bệnh nhân có thể phục hồi toàn bộ phần răng bị hư hỏng một cách lý tưởng nhất. Phương pháp trồng răng implant còn giúp cho người trồng có cảm giác như nhai bằng răng thật, đồng thời khắc phục hiệu quả tình trạng tụt nướu răng cũng như tiêu xương hàm.

Những nguyên nhân khiến cho việc trồng răng implant trở nên nguy hiểm

Sử dụng trụ Implant giá rẻ, không rõ nguồn gốc

Tác hại của việc trồng răng implant không rõ nguồn gốc chính là tiềm ẩn nhiều nguy cơ, biến chứng như: tiêu xương hàm, răng bị lung lay không chắc chắn, hơi thở nặng mùi, răng implant bị đau nhức, thậm chí lở loét và tổn thương đến các mô lân cận, chảy máu chân răng.

Nha sĩ thực hiện thiếu kinh nghiệm chuyên môn

Được đánh giá là yếu tố quan trọng, quyết định trực tiếp đến sự thành công khi thực hiện các phương pháp hiệu chỉnh nha về niềng trong suốt hay trồng răng Implant. Nếu nha sĩ thực hiện không đáp ứng yêu cầu chuyên môn thì có thể dẫn đến những chẩn đoán sai, đưa ra phương án điều trị không chuẩn xác.

Cấy Implant không đúng vị trí

Sai sót thường xảy ra trong quá trình cấy ghép sẽ là: trụ Implant bị cấy sai vị trí, gây chèn ép đến dây thần kinh dẫn đến gây tê môi và hàm trong, việc trồng trụ Implant lệch hướng có thể làm gãy trụ. Về lâu dài lực nhai cũng sẽ không đồng đều, tiềm ẩn nguy cơ nhiễm trùng và trụ Implant bị đào thải.

Trồng răng implant sai quy trình

Cấy ghép phần chân răng implant đòi hỏi một quy trình vô cùng chính xác. Nếu bác sĩ thực hiện sai lệch về quy trình trồng răng implant cũng như kỹ thuật, sẽ rất dễ xảy ra những biến chứng nguy hiểm như: vị trí cấy ghép không được vô trùng kỹ dẫn đến nguy cơ viêm nhiễm.

------------------

#tachaitrongrangimplant #nhakhoaviva

Nguồn:

https://nhakhoaviva.com/tac-hai-cua-viec-trong-rang-implant/⁠

https://www.instagram.com/p/DBjVEWmTeKF/

https://cartersville.social/@nhakhoavivaclinic/113368770647706794

https://diigo.com/0x5oqw

Comments

Popular posts from this blog

Dich vu boc rang su

Ham duy tri co bao nhieu loai va phai mang trong bao lau?

Nieng rang mac cai kim loai tu buoc la gi? Uu va nhuoc diem