Nieng rang mac cai su tu dong va nhung uu diem tuyet voi

Niềng răng mắc cài sứ tự đóng được xem là phương pháp chỉnh nha hiện đại, cải thiện hiệu quả tình trạng răng như: răng bị hô, móm; răng mọc thưa, mọc lệch. Khắc phục được nhược điểm kém thẩm mỹ, khiến người niềng không tự tin, ngại ngùng khi giao tiếp với mọi người của với phương pháp niềng răng kim loại truyền thống.

Khám phá phương pháp niềng răng mắc cài sứ tự đóng

Tương tự phương pháp niềng răng mắc cài kim loại truyền thống, niềng răng mắc cài sứ tự đóng cũng có kiểu dáng và hệ thống khí cụ tương tự. Tuy nhiên, các mắc cài của phương pháp này có các chốt tự đóng hoặc nắp trượt tự động ngay phía trên các rãnh của mắc cài, thay thế cho hệ thống dây thun của phương pháp mắc cài truyền thống.

Khám phá phương pháp niềng răng mắc cài sứ tự đóng

Khám phá phương pháp niềng răng mắc cài sứ tự đóng

Nhờ vào hệ thống chốt tự đóng giống như niềng răng mắc cài kim loại tự buộc nên việc sử dụng phương pháp niềng răng mắc cài sứ tự đóng giúp lực kéo răng luôn được đảm bảo dịch chuyển và hiệu chỉnh liên tục về đúng vị trí mong muốn trên cung hàm. Thêm vào đó, thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, người niềng sẽ không còn cảm giác kém thoải mái, vướng víu hay khó chịu trong suôn suốt quá trình hiệu chỉnh răng.

Những ưu điểm tuyệt vời của phương pháp niềng răng mắc cài sứ tự đóng

Những ưu điểm tuyệt vời của phương pháp niềng răng mắc cài sứ tự đóng

Những ưu điểm tuyệt vời của phương pháp niềng răng mắc cài sứ tự đóng

Được đánh giá là một phong những phương pháp niềng răng thế hệ mới, cùng Viva clinic tìm hiểu những ưu điểm của phương pháp niềng răng mắc cài sứ này nhé:

  • Cải thiện tính thẩm mỹ: Mắc cài sứ có màu sắc tương tự với màu răng thật, hệ thống mắc cài tự đóng cũng được thiết kế giản lược, đơn giản hơn so với phương pháp truyền thống. Vì thế, với phương pháp này người niềng sẽ tự tin hơn khi giao tiếp, gặp gỡ bạn bè.
  • An toàn hơn – thoải mái hơn: Được làm từ sứ chính phẩm cao cấp, niềng răng mắc cài sứ tự đóng không lẫn với các tạp chất khác, không tạo nên cảm giác kích ứng cho người niềng. Đặc biệt, nhờ vào thiết kế nhỏ gọn của mình, mắc cài sứ tự đóng không có gờ cạnh, mang lại cảm giác dễ chịu hơn, thoải mái hơn cho bạn.
  • Kết quả hiệu chỉnh răng cao: Nhờ vào lực chỉnh nha ổn định, bền bỉ vì thế niềng răng mắc cài sứ tự đóng sẽ mang đến hiệu quả chỉnh nha cao hơn, lý tưởng hơn so với phương pháp niềng răng kim loại truyền thống. Nhờ đó, giúp rút ngắn thời gian điều trị cho người niềng.
  • Giảm ê buốt, hạn chế đau buốt: Lựa chọn niềng răng mắc cài sứ tự đóng có thể hạn chế tối đa tình trạng dãn thun hay bung, đứt dây thun. Từ đó, giảm đi sự ê buốt khi dùng hệ thống thun cố định.
  • Thuận tiện hơn trong việc vệ sinh: Với phương pháp này, việc vệ sinh răng miệng hằng ngày sẽ trở nên dễ dàng hơn, mọi bất tiện khi niềng răng gây ra trong sinh hoạt hằng ngày cũng được giảm thiểu.

Điểm qua nhược điểm của của niềng răng mắc cài sứ tự đóng

Điểm qua nhược điểm của của niềng răng mắc cài sứ tự đóng

Điểm qua nhược điểm của của niềng răng mắc cài sứ tự đóng

Là phương pháp mới, được nhiều người ưu ái và sử dụng, tuy nhiên phương pháp niềng răng này vẫn còn các hạn chế nhất định

  • Kích thước mắc cài to gây không quen: Vì mắc cài sứ tự đóng thường sẽ sở hữu độ dày tương đối lớn để đảm bảo về độ bền của mắc cài. Đó là lý do vì sao, niềng răng mắc cài sứ gây ra khó chịu hoặc vướng víu lúc vừa niềng.
  • Tình trạng ố vàng của hệ thống mắc cài sứ: Suôn suốt quá trình niềng răng, bạn cần phải cân nhắc và chú ý trong quá trình ăn, uống hay vệ sinh răng miệng. Vì các mắc cài có thể xảy ra tình trạng ố vàng ngay tại phần chân đế, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của người niềng.

Niềng răng mắc cài sứ tự đóng sẽ là lựa chọn lý tưởng của những ai?

Phương pháp niềng răng mắc cài sứ tự đóng sẽ là lựa chọn lý tưởng cho mọi người, mọi lứa tuổi, từ trẻ em cho đến người trưởng thành. Đây chính là phương pháp hữu hiệu để khắc phục hiệu quả các vấn đề, bệnh lý về răng như: răng hô, răng móm, răng mọc thưa, răng mọc lệch từ nhẹ đến những trường hợp phức tạp. 

Đặc biệt, nếu bạn là sinh viên, học sinh hoặc những người làm công việc cần đến sự giao tiếp, gặp gỡ nhiều người như lễ tân, nhân viên kinh doanh, nhân viên sự kiện,… Hoặc những người của công chúng như: MC, ca sĩ, diễn viên,… thường xuyên tham gia chương trình, ghi hình, gặp gỡ người hâm mộ thì niềng răng mắc cài sứ tự đóng là phương pháp lý tưởng dành riêng cho bạn. Đây là cách hiệu chỉnh răng giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp, có thể thoải mái trò chuyện mà không lo ngại những mắc cài kém thẩm mỹ.

Tuy nhiên, nếu lựa chọn phương pháp niềng răng mắc cài sứ tự đóng bạn cần có sự thăm khám cẩn thận và chỉ định từ bác sĩ, vì không phải ai cũng có thể tự ý áp dụng phương pháp niềng răng này. Bởi vì, niềng răng mắc cài sứ tự đóng không phù hợp với những ai gặp phải vấn đề về hàm cắn sâu. Nguyên nhân là do mắc cài sứ sẽ cứng hơn so với men răng của bạn, trong quá trình niềng nếu răng cắn vào mắc cài có thể dẫn đến men răng bị hư hỏng.

Niềng răng mắc cài sứ tự đóng là phương pháp niềng răng tiên tiến, ngày càng nhiều người  biết đến và yêu thích. Tuy nhiên, bạn cần xem xét những ưu điểm và nhược điểm để lựa chọn được phương pháp phù hợp với bản thân nhất. 

>>Nguồn: https://nhakhoaviva.com/nieng-rang-mac-cai-su-tu-dong/

https://sites.google.com/view/nhakhoavivaclinic/httpshub-docker-comrnhakhoavivaclinicnieng-rang-mac-cai-su-tu-dong-va

Comments

Popular posts from this blog

Dich vu boc rang su

Ham duy tri co bao nhieu loai va phai mang trong bao lau?

Nieng rang mac cai kim loai tu buoc la gi? Uu va nhuoc diem